Bảo vệ da bạn và em bé với kem chống nắng Nivea

Kem chống nắng Nivea với công thức riêng cho vùng da mặt mỏng manh và nhạy cảm của bạn. Da bé được bảo vệ với hệ thống lọc phổ rộng,chống lại tác hại của tia UVA/ UVB. Nivea còn bảo vệ da bạn với chất chống oxy hóa tự nhiên giúp chống lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và dưỡng ẩm cho da bạn không bị khô ráp, mất nước ...

Thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, khô da, nếp nhăn, tàn nhang và đặc biệt là ung thư da. Ngoài ra, bạn đừng quên chế độ “dinh dưỡng” cho da, một lượng serum chăm sóc da như serum trẻ hóa, chống nhăn, làm mịn da… hoặc kem dưỡng da trước khi sử dụng kem chống nắng cũng giúp làn da luôn khỏe mạnh và hồng hào. 

giữ ẩm da bé với kem chống nắng nivea


Các bạn đi biển hay đi bơi da phải chịu nhiều “áp lực” như nắng, gió, muối biển, hóa chất trong nước bể bơi bạn có thể sử dụng kem dưỡng sau khi đi nắng giúp da có dưỡng chất tức thời giúp hạn chế tình trạng cháy da,rát, đen sạm, khô da vì sau dưỡng da lại rất lâu và nhiều công sức.
  • Chống nắng hiệu quả cho da mặt.
  • Ngăn cản lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da mặt
  • Bảo vệ da tức thời và lâu dài.
kem chống nắng cho trẻ em nivea
  • Không gây bóng nhờn, thấm nước, duy trì bảo vệ da khi ra mồ hôi, sau khi bơi hoặc lau cơ thể bằng khăn khô.
  • Cung cấp độ ẩm, bảo vệ da không bị khô, mất nước sử dụng tốt trên mọi loại da
Kem chống nắng Nivea Sun kids chống nắng rất cao giúp chống lại những tia UV làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Mang đến cho bạn một làn da sáng ngời, lấp lánh hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước.
Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài. Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng lý tưởng khi sử dụng khi mẹ và bé đi du lịch, tắm biển 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Siêu Thị Tuticare
Copyright © 2015. Kem Chống Nắng Nivea - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by TutiCare
Proudly powered by Blogger