Hướng dẫn bôi kem chống nắng Nivea cho da

Kem chống nắng Nivea mang đến cho bạn một làn da sáng ngời, lấp lánh hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước. Êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.

Nivea là sản phẩm lý tưởng khi sử dụng khi bạn có những chuyến đi chơi dài ngày trong ngày hè này.

Các bước sử dụng :

B1: Xoa đều kem Nivea lên da mặt (tránh vùng da quanh mắt), trước khi ra nắng từ 15-20 phút cho kem thẩm thấu để đạt hiệu quả nhất.

B2: Nếu bạn trang điểm thì sử dụng theo thứ tự: dưỡng ẩm, chống nắng, kem nền và phấn bột.

B3: Nên sử dụngàng ngày vì Nivea có chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 30 trở lên phù hợp sử dụng hàng ngày, không gây hại cho da giúp chống lão hóa, bảo vệ da mỗi ngày.

kem chống nắng nivea cho bé


B4: Bạn đừng quên bôi lại sau 2 tiếng nếu bạn đi biển, đi bơi hay đổ mồ hôi.

B5: Tránh ánh nắng mặt trời giữa trưa (11h – 3h chiều) vì  lúc này tia tử ngoại hoạt động mạnh nhất.

B6: Bạn sử dụng kem chống nắng Nivea Sun thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, khô da, nếp nhăn, tàn nhang và đặc biệt là ung thư da. Ngoài ra, bạn đừng quên chế độ “dinh dưỡng” cho da, một lượng serum chăm sóc da như serum trẻ hóa, chống nhăn, làm mịn da… hoặc kem dưỡng da trước khi sử dụng kem chống nắng cũng giúp làn da luôn khỏe mạnh và hồng hào. 

Các bạn đi biển hay đi bơi da phải chịu nhiều “áp lực” như nắng, gió, muối biển, hóa chất trong nước bể bơi bạn có thể sử dụng kem dưỡng sau khi đi nắng giúp da có dưỡng chất tức thời giúp hạn chế tình trạng cháy da,rát, đen sạm, khô da vì sau dưỡng da lại rất lâu và nhiều công sức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Siêu Thị Tuticare
Copyright © 2015. Kem Chống Nắng Nivea - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by TutiCare
Proudly powered by Blogger